Gói sản phẩm vay vốn ngân hàng vietcombank Theo Bảo Hiểm Nhân Thọ

Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đVay Vốn Ngân Hàng vietcombank Theo Bảo Hiểm Nhân Thọ là hình thức vay tín chấp linh hoạt, không cần thế chấp, đến với chúng tôi quý khách sẽ có được khoản vay lớn nhất lên đến 300 triệuược hiểu tương tự với việc người tiêu dùng sử dụng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ như một loại tài sản đảm bảo để cầm cố vay vốn từ ngân hàng.

Gói sản phẩm vay vốn ngân hàng vietcombank Theo Bảo Hiểm Nhân Thọ
Tuy nhiên, khác với tài sản đảm bảo trong hình thức vay thế chấp, người tiêu dùng vẫn có sẽ nhận được đầy đủ quyền lợi theo các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm lấy làm căn cứ đi vay. Vì thế, vay tín chấp tiêu dùng theo bảo hiểm nhân thọ là hình thức vay tiền nhanh tích hợp thêm các ưu điểm về tính an toàn, minh bạch của vay vốn thế chấp và hạn chế các nguy cơ về uy tín tín dụng của vay vốn tín chấp.

Vay Vốn Ngân Hàng vietcombank Theo Bảo Hiểm Nhân Thọ là hình thức vay tín chấp linh hoạt, không cần thế chấp, đến với chúng tôi quý khách sẽ có được khoản vay lớn nhất lên đến 300 triệu, hồ sơ cực kỳ đơn giản, hãy liên hệ với chúng tôi để quý khách luôn chủ động trong kế hoạch tiêu dùng của mình.

1. ƯU ĐIỂM VAY TIÊU DÙNG TÍN CHẤP

Lãi suất cực kỳ ưu đãi 0.8 -1.5%/ tháng

Số tiền vay từ 10 triêu cho đến 300 triệu đồng

Thời hạn vay từ 12 tháng đến 48 tháng

Giải ngân nhanh 24h, thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ 24/7

2. ĐIỀU KIỆN TIÊU DÙNG TÍN CHẤP

Khách hàng có quốc tịch Việt Nam

Tham gia bảo hiểm nhân thọ từ 12 tháng trở lên.

Khách hàng đang làm hưởng lương hoặc tự kinh doanh

3. HỒ SƠ KHI VAY TIÊU DÙNG TÍN CHẤP

Chứng minh nhân dân

Sổ hộ khẩu

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Hóa đơn 2 kỳ đóng phí gần nhất.

Hợp đồng lao động(nếu đi làm hương lương)

Tất cả các giấy tờ đều photo, không cần công chứng

Khách hàng có thể gọi trực tiếp tới hotline để được tư vấn cụ thể hơn về mức lãi ưu đãi mình có thể được hưởng. Hoặc đăng kí online để được tư vấn nhanh nhất!